Tại Việt Nam, người dùng tận hưởng vô số ưu đãi giá trị từ người bán hàng và thương hiệu trên Shopee, tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng trong ngày 9-9; đồng thời ghi nhận số lượng đơn hàng của những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia sự kiện đã tăng gấp 5 lần…
Sự kiện trên thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng tiếp cận và trải nghiệm những lợi ích của mua sắm trực tuyến, đồng thời mang lại các ưu đãi hấp dẫn và thiết thực do người dùng mua sắm có chủ đích và tiết kiệm hơn nhờ các bộ sưu tập sản phẩm giá tốt theo chủ đề đến từ các nhà bán hàng và thương hiệu tại Shopee; tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho thành viên các nhóm mua sắm như Mum’s Club, Beauty Club, Book Club…
Ngoài ra, các hoạt động giải trí trong khuôn khổ sự kiện 9-9 Ngày Siêu Mua Sắm cũng thu hút lượt tham gia đáng kể hay việc Shopee hợp tác cùng đối tác thanh toán Visa mang đến nhiều hoạt động giải trí hơn cho người dùng với chương trình “Cùng Visa trúng vé xem FIFA World Cup Qatar 2022”. Theo đó, người dùng đã tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng khi mua sắm tại Shopee trong ngày 9-9.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì sự kiện 9-9 Ngày Siêu Mua Sắm đã mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp cũng như cơ hội tiếp cận các lợi ích của TMĐT dành cho nhiều người dùng. Đặc biệt, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các Nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trên nền tảng Shopee, với những công cụ và chương trình giúp Nhà bán hàng sử dụng hiệu quả tính năng livestream để gia tăng doanh số và phát triển hành trình kinh doanh trên sàn TMĐT…”. |