MobiFone đã triển khai các biện pháp khắc phục sự cố trên. Cùng với thông báo sự việc, MobiFone gửi lời xin lỗi tới các khách hàng và mong nhận được sự thông cảm, hợp tác.
Trước đó, từ 17 giờ cùng ngày, người dùng mạng MobiFone ở khu vực quận Bình Thạnh, quận 3, quận 7, quận 10 (TPHCM)… liên tục gặp phải tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu, không thể thực hiện liên lạc.
Tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều người vừa xuống máy bay nháo nhào vì điện thoại không liên lạc được. Trên màn hình thiết bị, cột sóng di động của người dùng mạng MobiFone thông báo “không có dịch vụ”. Ảnh: BÁ TÂN |
Đến 20 giờ 30 cùng ngày, sự cố được khắc phục, thuê bao MobiFone ở khu vực TPHCM đã hoạt động bình thường trở lại.
Trước đó, ngày 24-10-2022, nhiều người dùng mạng di động MobiFone ở TPHCM cũng bị mất liên lạc. Sau đó, sự cố đã được MobiFone khắc phục trong ngày.