Người dân hài lòng về cải cách hành chính trong ngành công an
SGGP
Ngày 28-10, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức hội nghị tổng kết chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011-2020, định hướng giai đoạn 2021-2030 trong lực lượng công an nhân dân (CAND); công bố kết quả xác định Chỉ số CCHC và kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND năm 2020.
Thông tin tại hội nghị cho thấy, mức độ hài lòng chung về sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND ở mức cao, đạt 96,45%.
Kết quả trên cho thấy, mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của ngành công an đã cơ bản đáp ứng được mục tiêu của Chính phủ đề ra.