Hoạt động này thu hút trên 3.151 lượt doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm, có trên 122.000 lượt người đến tham quan mua sắm, doanh số bán hàng đạt trên 100 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tổ chức triển khai tuyên truyền, vận động gần 2.000 cuộc, thu hút hơn 89.000 lượt người tham dự. Các ngành, địa phương đã tích cực tổ chức nhiều hội chợ triển lãm, phiên chợ hàng Việt, hội nghị kết nối cung cầu, giao thương hàng hóa và đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài nước…
Ngoài ra, Ban Chỉ đạo cuộc vận động tỉnh Bạc Liêu còn phối hợp với chính quyền, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội các cấp ngành tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức trong việc chống hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc… nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nhìn chung, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần tạo điều kiện cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh có cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình trên thị trường; tạo cầu nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa được tiếp cận hàng Việt Nam giá cạnh tranh, chất lượng tốt. Qua đó, đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu và phát huy vai trò doanh nhân, khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt của người Việt Nam.