Đây là hoạt động nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng phối hợp triển khai ứng phó trường hợp khẩn cấp. Đồng thời kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của phương tiện, thiết bị ứng phó sự cố; cập nhật, bổ sung và hoàn thiện các phương án, kịch bản ứng phó trường hợp khẩn cấp; từ đó chủ động đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục phục vụ người dân.
Hợp tác, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
SAWACO và Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) vừa tổ chức chương trình trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động cấp nước. Hoạt động nhằm tăng cường trao đổi, phát triển hợp tác của hai đơn vị, qua đó nâng cao trình độ kỹ thuật, năng lực quản lý cấp nước, góp phần phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.
Cụ thể, hai bên trao đổi các vấn đề về ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm soát chất lượng nước và dịch vụ khách hàng, công tác đào tạo nhân sự...