Nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa
Mới đây, EVNHCMC đã chính thức công bố chuỗi hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - năm 2022 cũng như triển khai các giải pháp đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC, cho biết, sẽ có nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm nay.
Trong đó, đối với hoạt động an sinh xã hội, EVNHCMC sẽ thực hiện các hoạt động chính: Chung tay sử dụng năng lượng xanh (sẽ khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà); nguồn sáng an toàn, văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội (sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ dân khó khăn). Bên cạnh đó là các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, tổ chức gặp mặt thường niên với trẻ em mồ côi có cha mẹ mất vì dịch Covid-19; thực hiện tuyến đường kiểu mẫu, an toàn tiết kiệm điện… Dự kiến, ngành điện TPHCM sẽ dành tổng kinh phí khoảng 2 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng.
Theo ông Bùi Trung Kiên, bên cạnh công tác an sinh xã hội, EVNHCMC cũng triển khai nhiều chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng để đảm bảo tốt nhất hiệu quả kinh doanh lẫn chất lượng sử dụng điện. Trong đó, tổng công ty chú trọng tới việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đẩy mạnh tuyên truyền về an toàn tiết kiệm điện
Trong dịp này, ngành điện TPHCM cũng sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện cho khách hàng để đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh… Đồng thời, đơn vị cũng miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp thuộc 15 công ty điện lực trực thuộc; tổ chức tri ân, tặng quà (trị giá 1 triệu đồng/khách hàng) cho các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn thuộc các phiên 26 và 29; hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng…
Ngoài các hoạt động tri ân khách hàng, tuyên truyền về an toàn tiết kiệm điện, trong tháng 12, EVNHCMC cũng phối hợp với các ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để đẩy mạnh chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app CSKH/Email/Zalo… Thông qua đó, EVNHCMC mong muốn quảng bá, phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng tới người dân thành phố, để cùng nắm thông tin hoặc phản ánh khi cần thiết.