Ngân hàng Xây dựng (CB): Gia tăng các điểm chạm từ online tới offline

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, CB thể hiện quyết tâm bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số, cùng với việc đưa vào vận hành hệ thống Core Banking sau nâng cấp, “tự tin làm chủ công nghệ”, thời gian gần đây CB không ngừng gia tăng chất lượng các điểm chạm với khách hàng

Không ngừng mở rộng các sản phẩm dịch vụ, tiện ích

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, để bắt kịp với nhu cầu của người dùng, các ngân hàng không ngừng mở rộng và phát triển hệ sinh thái đa tiện ích nhằm mang tới những trải nghiệm tiện lợi đến người dùng.

Hình 1.jpg

Không nằm ngoài xu hướng đó, CB vừa ra mắt tính năng mới đặt phòng khách sạn trên ứng dụng CBway. Theo đó, từ ngày 22-5 khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn Spatel d'Annam - Imperial Boutique Spa & Hotel tại Huế trên CBway.

Hình 2.jpg
Được xây dựng trên mảnh đất lịch sử là nền đất cũ của Thái Y Viện dưới triều Nguyễn, tổng thể vẻ ngoài Spatel d'Annam toát lên một vẻ cổ kính và thanh lịch
Hình 3.jpg
Tại Spatel d'Annam mỗi phòng đều được bài trí một cách đầy tinh tế

Nhận thức công nghệ không chỉ là xu hướng, mà là tất yếu trong hoạt động ngân hàng hiện đại, CB đã xây dựng chiến lược đẩy nhanh quá trình nghiên cứu ứng dụng công nghệ số trên mọi mặt hoạt động.

Trước đó, CB đã vận dụng nguồn lực nội tại, chủ động tìm tòi, phát triển và đưa ứng dụng công nghệ vào trong quản trị mọi hoạt động của ngân hàng với nền tảng quản trị ngân hàng số CBWorkstation (CBEOffice).

Hay gần đây nhất, vào cuối năm 2023, CB cũng hoàn thành việc chuyển đổi đưa vào vận hành hệ thống Core Banking sau nâng cấp. Đây là bước chuyển đổi có ý nghĩa quan trọng trong hành trình phát triển của CB – bước đệm quan trọng hướng đến mục tiêu phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng trên nền tảng số.

Chuyển đổi số là cả một chặng đường dài đầy thách thức và với những ngân hàng đang trong quá trình tái cơ cấu như CB hành trình này lại “gian nan” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong bối cảnh tái cơ cấu còn nhiều khó khăn, CB đã nỗ lực vượt khó, chắt chiu thành quả để từng bước gia tăng trải nghiệm, mở rộng phân khúc khách hàng nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường tài chính.

Hình 4.jpg

Chính sách vay ưu đãi, hỗ trợ lãi suất

Bước vào năm thứ 10 trên hành trình xây dựng cùng với các công tác chuẩn bị sẵn sàng triển khai phương án chuyển giao theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước, CB không ngừng gia tăng các điểm chạm từ online tới offline đến khách hàng.

Bên cạnh việc không ngừng gia tăng các tiện ích trên môi trường số, CB cũng tích cực thể hiện vai trò, trách nhiệm trong việc thực thi chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh thông qua các chương trình ưu đãi giảm lãi suất cho vay.

Đặc biệt, gần đây, CB có chính sách ưu đãi cho các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ thỏa điều kiện tại CB sẽ được hưởng mức lãi suất 0%/năm trong 3 tháng đầu đối với khoản vay ngắn hạn, hoặc chỉ từ 1.5%/năm đối với khoản vay trung dài hạn.

Bên cạnh đó, CB có nhiều chính sách, gói sản phẩm ưu đãi cạnh tranh đáp ứng nhu cầu vốn cấp thiết của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, những hộ kinh doanh đang có kế hoạch phát triển, sản xuất kinh doanh chuẩn bị cho giai đoạn cao điểm cuối năm.

Song hành cùng mảng ngân hàng bán lẻ, mảng hoạt động bán buôn, kinh doanh vốn, công nợ của CB đang nỗ lực hoạt động góp phần gia tăng giá trị, đa dạng hóa nguồn thu.

Đáng ghi nhận là tại CB, nền tảng công nghệ đã được trang bị toàn diện hầu hết các mảng nghiệp vụ, góp phần cảnh báo, giảm thiểu rủi ro. Bước vào năm thứ 10 trên hành trình xây dựng, CB tiếp tục kiên định mục tiêu giữ vững tăng trưởng ổn định và phát triển lành mạnh.

Tin cùng chuyên mục