Xua tan nỗi lo ngân hàng nghỉ tết
Tết Nguyên đán là thời điểm giao dịch mua sắm tăng mạnh, các giao dịch chuyển tiền cũng không ngừng gia tăng. Dịp tết cũng là lúc nhiều người nhận tiền thưởng chưa kịp đầu tư nên gửi ngay vào ngân hàng để vừa tiết kiệm, vừa sinh lời. Nhưng tết vẫn còn nhiều nỗi lo như: không kịp chuyển tiền về quê cho bố mẹ, lo xếp hàng dài tại ngân hàng hay các ATM vì số lượng người giao dịch quá đông…
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay đã hình thành xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ từ thanh toán bằng tiền mặt sang thanh toán điện tử. Nhờ đó, giúp phân tải từ hệ thống ATM sang các hệ thống thanh toán khác: Thanh toán 24/7, điểm thanh toán chấp nhận thẻ, thanh toán bằng di động hay các điểm giao dịch tự động…
Anh Quốc Anh (ngụ Bình Tân – TPHCM) phấn khởi:“Nhờ công nghệ hiện đại nên giờ đây tôi không cần xếp hàng dài giao dịch ngân hàng trong dịp tết. Tôi dùng Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, chuyển khoản nhanh bằng QR Napas 24/7 trong một nốt nhạc, lương tháng 13 cũng gửi tiết kiệm online với lãi suất tốt hơn tại quầy. Không những vậy, dùng Open Banking tôi có thể lì xì tết hay tặng quà cho người thân thông qua thiệp chúc mừng online đầy sinh động, ý nghĩa cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác như: mở tài khoản số đẹp, dùng thẻ phi vật lý Happy Digital để thanh toán online…”
“Chạm” và trải nghiệm nhiều tiện ích từ những dịch vụ ngân hàng hoàn toàn mới
Tất cả những hoạt động góp phần cải thiện đáng kể chất lượng hoạt động cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian cho cả KH và ngân hàng. Đồng thời, cho thấy nỗ lực liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank (Robot OPPA, Open Banking và ONEBANK) vì mục tiêu và động lực của ngân hàng là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt trội cho KH khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng. Đây cũng chính là đòn bẩy để ngân hàng gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường tài chính, phát triển bền vững cũng như tạo ra những làn sóng công nghệ mới, mang lại những trải nghiệm tối ưu cho KH.
Chia sẻ tại sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của Nam A Bank tổ chức mới đây, Ông Trần Đình Cường, Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TPHCM cho biết: “Một trong những xu hướng chuyển đổi số quan trọng mà các ngân hàng hiện đại trên thế giới hướng đến là hình thành hệ sinh thái số thông minh, thanh toán số được thiết lập với việc kết nối dịch vụ ngân hàng số cùng các dịch vụ toàn diện của nền kinh tế, mang lại trải nghiệm liền mạch trên mọi lĩnh vực cho người dùng. Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao sự đầu tư, đổi mới sáng tạo của Nam A Bank để bắt nhịp nhanh xu hướng chuyển đổi số, mang đến những trải nghiệm tiện ích, liền mạch cho KH”.