Mức độ thu hút của thương hiệu nhà tuyển dụng được đo lường bằng bình chọn của người đi làm về nơi làm việc lý tưởng, ưu tiên ứng tuyển của họ, mức độ yêu thích của họ đối với thương hiệu, mức độ nhận diện của họ đối với thương hiệu.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được người lao động tin tưởng và đánh giá là một trong 3 nơi làm việc hấp dẫn nhất xét về thương hiệu nhà tuyển dụng.
Dựa trên các tiêu chí mới được đơn vị khảo sát đưa ra trong lần này, Nestlé Việt Nam cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhóm “Công ty đa quốc gia” và xếp thứ 2 trong nhóm “Ngành hàng tiêu dùng nhanh” do người đi làm bình chọn.