Lễ ký kết có sự chứng kiến của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Úc) và đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy Long An.
Không chỉ kiến tạo tổ hợp không gian sống chất lượng, với chiến lược phát triển những khu đô thị tích hợp, Nam Long hướng đến góp phần giải quyết bài toán giãn dân cho TPHCM, đồng thời, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Để làm được điều này, Nam Long chọn hợp tác với những nhà tư vấn, quy hoạch đô thị có năng lực và kinh nghiệm quốc tế sâu rộng.
Trên thực tế, sự thành công của khu đô thị tích hợp kiểu mẫu, chuẩn mực Waterpoint giai đoạn 1 với sự đồng hành của CM+ đã minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và bước đi đúng đắn của Nam Long.
Sự “bắt tay” cùng CM+ và WhiteCorp lần này là nền tảng quan trọng để Nam Long Group tiếp tục hành trình kiến tạo những khu đô thị tích hợp hiện đại, chuẩn quốc tế, mang đến chất lượng sống tốt hơn cho người Việt, đồng hành cùng chiến lược phát triển đô thị Việt Nam.
Conybeare Morrison (CM+) CM+ có trụ sở tại Sydney là tập đoàn tư vấn thiết kế đô thị và kiến trúc có hơn 40 năm kinh nghiệm thực hiện các thiết kế quy hoạch đô thị quan trọng cho thành phố, các trung tâm, trường đại học, trung tâm thương mại, khu dân cư, khu thương mại phức hợp tại Úc, từng đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. CM+ đã vượt qua 7 công ty quốc tế để giành chiến thắng tại cuộc thi thiết kế quy hoạch hạ tầng cho khu đô thị Waterpoint. WhiteCorp WhiteCorp, có trụ sở tại Úc, là một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn dựa trên dự án, tập trung vào việc phát triển các mô hình giải pháp trong và ngoài nước. WhiteCorp có thể cung cấp các giải pháp cho đa lĩnh vực như sản xuất, công nghệ, nông nghiệp, dịch vụ, dự án cấp nước, y tế, từ thiện… WhiteCorp đã thành công trong rất nhiều thương vụ có giá trị lên đến hàng trăm triệu USD như: Phát triển và triển khai chương trình Share Vault trong một tổ chức từ thiện có doanh thu 100 triệu USD; Tư vấn cho Hội đồng thành phố Brisbane về GOC để thiết kế lại hoạt động cho thành phố; Tư vấn cho một tổ chức liên doanh ở 16 quốc gia có doanh thu lên đến 200 triệu USD. |