Liên tục mở rộng mạng lưới
Nam A Bank đang tập trung vào hoạt động bán lẻ với chiến lược mở rộng mạng lưới, phát triển các điểm giao dịch số. Những kế hoạch này sẽ góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại sớm tiếp cận khách hàng không chỉ khu vực thành thị mà cả khu vực nông thôn - nơi các dịch vụ tài chính đang bắt đầu phát triển mạnh mẽ.
Mạng lưới ngân hàng phát triển mạnh cũng sẽ thúc đẩy kinh tế địa phương, phục vụ nhu cầu tín dụng của người dân và doanh nghiệp bằng nhiều sản phẩm, tiện ích được xây dựng chuyên biệt. Hiện Nam A Bank đã có mặt tại 27 tỉnh thành trên cả nước với hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch.
Trong tháng 6, Nam A Bank đã được NHNN cấp phép thành lập các chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ở các tỉnh như Nghệ An, Bạc Liêu và chuẩn bị hoạt động khai trương trong thời gian tới. Việc tiếp tục được NHNN cấp phép mở rộng mạng lưới là minh chứng cho hoạt động minh bạch, hiểu quả và bền vững. Đồng thời Nam A Bank cũng đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả.
Các chi nhánh, phòng giao dịch Nam A Bank đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về sự chuyển nghiệp, chất lượng phục vụ và không gian giao dịch theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng và vượt qua các kỳ kiểm tra chuyên môn trước khi phục vụ khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới trong năm nay, Nam A Bank có kế hoạch tuyển dụng gần 600 nhân sự cho hơn 30 điểm mở mới với nhiều vị trí khác nhau trên cả nước. Đội ngũ nhân sự này sẽ góp phần cùng Nam A Bank phát huy thế mạnh và tiềm lực sẵn có đưa vị thế ngân hàng lên tầm cao mới.
Gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng
Song song với việc mở rộng mạng lưới, Nam A Bank còn đẩy mạnh chuyển đổi số với nhiều sản phẩm dịch vụ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.
Các sản phẩm, dịch vụ số chủ lực được ngân hàng ra mắt trong thời gian gần đây như ONEBANK, Open Banking và Robot OPBA đã đánh dấu bước ngoặt chuyển mình lớn mạnh của Nam A Bank, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích tài chính ngân hàng vượt trội, dẫn đầu xu thế công nghệ.
Với Open Banking mọi tiện ích nằm trong tầm tay, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng thiết yếu trong ứng dụng. Đặc biệt hơn, điểm giao dịch số ONEBANK – “Một chạm mọi trải nghiệm”, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc, 365+. ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp lễ, tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính để khách hàng chủ động về thời gian.