Nam A Bank hoàn thành kế hoạch "phủ sóng" mạng lưới
Nam A Bank vừa hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới với 35 đơn vị kinh doanh, nâng tổng số điểm kinh doanh lên hơn 100 đơn vị, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm từ Bắc đến Nam.
Hoàn thành mở mới 35 đơn vị kinh doanh trên các tỉnh thành trọng điểm
Nam A Bank đã khai trương và đưa vào hoạt động 35 đơn vị, hoàn thành trước kỳ hạn gồm 5 chi nhánh tạiLong An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và 30 điểm kinh doanh tại khắp các tỉnh thành trọng điểm.
Nam A Bank Đức Trọng (số 362 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng) là điểm khai trương cuối cùng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đã được NHNN phê duyệt.
Để được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận phê duyệt chủ trương mở rộng mạng lưới (tháng 10-2018), Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả…
Phát triển mạng lưới song hành với “số hóa” hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ
Cùng với các điểm kinh doanh hiện hữu, các điểm kinh doanh mới của Nam A Bank đều cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ hiện đại về tài khoản, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử...; cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu chuẩn về tiền gửi, tiết kiệm, tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh, thanh toán quốc tế… với quy trình phê duyệt nhanh gọn, tiện lợi.
Với không gian giao dịch sang trọng, hiện đại, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank sẽ đáp ứng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng.
Thời gian qua Nam A Bank cũng đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ.