Ngoài ra, trong năm qua Saigon Co.op còn phát triển thành công thêm 130 điểm bán mới; trong đó đẩy mạnh mạng lưới cửa hàng Co.op Food tại các tỉnh, thành và cho ra mắt 2 mô hình mới Sense Market và cửa hàng tiện lợi Cheers; đưa năng suất chuẩn bị hàng hóa tại các kho trung tâm tăng 30%; tích cực tham gia bình ổn thị trường và các hoạt động cộng đồng.
Năm 2018, để giữ vững vị thế nhà bán lẻ và phấn đấu trở thành tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2025, Saigon Co.op xác định tiếp tục rà soát tổng thể và xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với thực tế, đồng thời tập trung vào 3 lĩnh vực chính là phát triển mạng lưới, hàng hóa và logistics.
Cụ thể, tổng doanh số toàn Saigon Co.op năm 2018 sẽ tăng 10% so với năm 2017; phát triển mạng lưới và xây dựng mô hình kinh doanh mới với 392 điểm bán, gồm 19 Co.opmart, 2 Co.opXtra, 170 cửa hàng Co.op Food, 150 cửa hàng Co.opSmile, 50 cửa hàng tiện lợi Cheers, 1 Co.opmart phân khúc cao (Finelife), kết nối đa phương tiện với các loại hình mua sắm khác.
Ngoài ra, Saigon Co.op cũng chú trọng xây dựng doanh nghiệp xanh, môi trường siêu thị thân thiện, đẩy mạnh khai thác và kinh doanh các sản phẩm hữu cơ, tối ưu hóa quy trình kinh doanh mới và hoàn thiện chuỗi cung ứng, đáp ứng tốt dịch vụ giao nhận của các mô hình kinh doanh hiện tại và trong chiến lược phát triển. Thực hiện tốt chiến lược phát triển nguồn nhân lực và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Dịp này, 9 cá nhân của Saigon Co.op nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp TP; 11 tập thể vinh dự nhận cờ thi đua năm 2017 của Chủ tịch UBND TPHCM trao tặng.