MV triệu view “Về nhà là có Tết 2” có gì đặc biệt?

Thông điệp giản đơn nhưng gần gũi, đầy cảm xúc. Giai điệu vui tươi, ấn tượng, rộn ràng với phần Xpart mới. Từng khung cảnh, ý tứ của lời bài hát đều được ca nhạc sĩ Bùi Công Nam đầu tư một cách kỹ lưỡng trong từng chi tiết, tạo nên một bức tranh Tết rất đẹp và cảm xúc.

Mở đầu ca khúc là những ca từ khắc họa đúng tâm trạng của mỗi người chúng ta khi trải qua một năm bôn ba với áp lực của công việc, cuộc sống. Điều mong chờ nhất chính là khoảnh khắc được đoàn viên, sum vầy cùng gia đình trong ngày Tết.

"Về nhà ăn Tết, gạt hết đi âu lo. Thách thức hay chông gai, vững tin làm ta thêm khởi sắc. Một năm nhiều khó khăn qua rồi, năm này ta quyết tâm vững vàng. Niềm tin ta ở nơi đâu, ở tại ngay đây", thông điệp ý nghĩa trên được gửi gắm và lồng ghép một cách tinh tế khiến người nghe cảm nhận được dù gặp trở ngại gì, chỉ cần nỗ lực thì năm mới chắc chắn sẽ khởi sắc và thịnh vượng.

Hình ảnh trong MV cũng mang đến cho người xem cảm giác thân thương, gần gũi về không khí của ngày Tết truyền thống cùng với gia đình và người thân. Đường phố trang hoàng rực rỡ, đầy sắc xuân. Không khí đông vui, với những lời hỏi thăm chia sẻ rộn ràng của mọi người trong khu phố... Điểm đặc biệt của bài hát năm nay chính là phần X-Part được làm mới lại ấn tượng, giai điệu vui tươi, rộn ràng hơn. Năm nay đi đâu ta cũng thấy Tết. Thấy từ trong nhà đến khắp mọi nơi như đang khởi sắc lên. Thấy thịnh vượng ở khắp mọi nẻo đường. Thấy yêu thương đến nườm nượp. Có lẽ vì niềm tin dẫn bước...

Mỗi khung ảnh, ý tứ của lời bài hát đều được tác giả đầu tư một cách kỹ lưỡng trong từng chi tiết, tạo nên một bức tranh Tết rất đẹp và cảm xúc.

“Vẫn là Bùi Công Nam với rất nhiều ca khúc dành riêng cho dịp đặc biệt này. Trong đó, tôi đặc biệt ấn tượng với ca khúc “Về nhà là có Tết 2”. Nội dung bài hát là một câu chuyện không mới, nhưng cách thể hiện, thông điệp cùng giai điệu bắt tai, hình ảnh đầu tư chỉn chu, nhẹ nhàng nhưng đầy sắc Xuân, làm tôi bị cuốn theo và phải nhấn “replay” nhiều lần”, chia sẻ của chị Hoa, một nhân viên văn phòng tại TP Thủ Đức.

Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc được ca nhạc sĩ Bùi Công Nam ra mắt với sự đồng hành của Ngân hàng Phương Đông (OCB). Chỉ sau 2 tuần lên sóng, MV “Về nhà là có Tết 2” đã chiếm trọn cảm tình người nghe và được chia sẻ rộng rãi trên mọi nền tảng. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của MV hay giai điệu của ca khúc trên chuyến xe về quê, tại văn phòng làm việc, hay tại siêu thị… Hiện bài hát đã đạt gần 7 triệu lượt xem và vẫn đang tăng dần.

mockup-MV-6.jpg
MV được chia sẻ rộng rãi nhiều nơi và tạo được cảm xúc cho người nghe

Chúng tôi hy vọng đây chính là món quà tinh thần, lời chúc sung túc, đủ đầy mà OCB dành tặng khách hàng, để cùng chào đón một năm mới đầy hy vọng và thành công, đại diện lãnh đạo OCB chia sẻ.

Hiện OCB đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp Tết Ất tỵ 2025. Cụ thể, chương trình “Đón Tết khởi sắc – Nhận triệu lộc Xuân” từ nay đến 28-2-2025 với hàng ngàn quà tặng, voucher mua sắm ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân.

Ngoài ra, trong tháng 1-2025, tại một số CN/PGD của OCB, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ hoạt động hái lộc may mắn khi gửi tiết kiệm từ 10.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, ưu đãi “Tiết kiệm Xuân sang – Rộn ràng tài lộc” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên ngân hàng số OCB OMNI với tổng giá trị giải thưởng gần 500 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng, kỳ hạn từ 01 tháng trở lên, sẽ nhận được mã số tham gia vòng quay may mắn cùng cơ hội trúng 01 sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, 10 sổ tiết kiệm 20 triệu đồng và hàng chục ngàn giải thưởng may mắn. Chương trình áp dụng từ nay đến 24-2-2025.

Tin cùng chuyên mục