Đặc biệt, tiêu chí tiếp nhận kiến nghị và phản hồi của ngành cấp nước TPHCM có mức tăng vượt bậc, đạt 81,22%, tăng 22,84% so với năm 2023 (58,38%). Điều này cho thấy những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước trong năm vừa qua, đồng thời là cơ sở nhằm đánh giá khách quan chất lượng hoạt động và cung cấp dịch vụ cấp nước.
Trên cơ sở kết quả khảo sát, SAWACO đã chỉ đạo các công ty cấp nước thành viên và các xí nghiệp cấp nước trực thuộc tập trung các giải pháp phát huy kết quả đạt được, khắc phục các hạn chế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nhất là trong phát triển tổng thể công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số để đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng theo quy định, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước của khách hàng.