Tôi đặt vé máy bay từ Vinh đi TPHCM, xuất phát lúc 10 giờ 50 ngày 7-6, trên MoMo cho người thân. Đến sân bay Vinh làm thủ tục vào lúc 9 giờ 10 phút, người thân của tôi được nhân viên Vietnam Airlines thông báo họ và tên trên vé bị “nhân đôi”. Nhân viên hướng dẫn người thân của tôi liên hệ đại lý đặt vé để sửa thông tin. Ngay lập tức, tôi gọi điện thoại đến tổng đài MoMo thì nhân viên tổng đài đề nghị liên hệ nhân viên của hãng máy bay tại sân bay để giải quyết. Tôi thuật lại lời nhân viên tổng đài MoMo thì nhân viên hãng máy bay nói không được, và cho rằng chỉ đơn vị xuất vé mới đổi thông tin trên hệ thống.
Sau đó, tôi tiếp tục gọi tổng đài Momo, lại gặp một nhân viên khác; tiếp tục kể lại câu chuyện cho nhân viên này từ đầu. Lần này, nhân viên MoMo đề nghị xin họ, tên và số điện thoại của nhân viên hãng máy bay tại sân bay. Nhân viên hãng máy bay này không đồng ý cung cấp thông tin cá nhân và cho biết thường vé mua bằng ví điện tử rất khó điều chỉnh thông tin trên vé; khả năng vé này phải hoàn trả đại lý.
Nhân viên MoMo cho hay, để chỉnh lại thông tin sai trên vé phải báo MoMo 6 tiếng trước khi bay; thay đổi chuyến bay, ngày bay, hành trình phải thông báo trước tối thiểu 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến. Quả thật mua vé qua ví MoMo tiện mà chưa lợi!