Phương pháp xếp hạng được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.
Từ các dữ liệu thực tế này, Intage Việt Nam - đơn vị tư vấn nghiên cứu đồng hành cùng Anphabe, cũng hỗ trợ cung cấp chỉ số tầm quan trọng của mỗi giai đoạn để đảm bảo kết quả xếp hạng tổng hợp khách quan và chuyên nghiệp.
Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh bền vững, luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hấp dẫn, nơi chắp cánh cho nhân tài được phát triển toàn diện.