Xuất phát từ sự thấu hiểu rằng tết là dịp để sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình, nhưng không phải ai cũng may mắn có được niềm vui ấy, chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy” đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia. Kinh Đô tin rằng chỉ cần một lời mời sum vầy từ những con tim đồng cảm có thể mang đến mùa xuân trọn vẹn cho những ai không thể đón tết bên những người yêu thương.
Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là Sự kiện sum vầy đón tết được Mondelez Kinh Đô tổ chức vào các ngày 25 và 26-01-2025 (nhằm ngày 26-27 tháng Chạp) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM.
Khách mời tham dự sự kiện là những người không về quê ăn tết, không chỉ các bạn sinh viên, người lao động, mà còn là những người đang làm việc xa quê, vì nhiều lý do khác nhau không thể đoàn viên với gia đình.
Để tham dự sự kiện, người quan tâm chỉ cần truy cập vào microsite chính thức của Kinh Đô tại https://kinhdo.vn/tet/loimoisumvay và điền thông tin để nhận lời mời tham dự.