Những sản phẩm mới nhất của công ty, bao gồm Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”, bánh Solite phủ sô cô la Cadbury - thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc, bánh mì Pizza xúc xich phô mai, bánh Oreo phủ sô cô la Cadbury... đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người tiêu dùng.
Theo Ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, đội ngũ Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình với mục đích phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Doanh nghiệp tự hào vì trong điều kiện còn nhiều thử thách, nhất là các hạn chế trong hoạt động xã hội khi đại dịch Covid-19 diễn ra, Mondelez Kinh Đô vẫn có thể liên tục tung ra hàng loạt sản phẩm có tính sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ăn nhẹ của người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi, dù đó là ở nhà, tại nơi làm việc, hay khi phải di chuyển trong giai đoạn này.