Là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị, giữ nhiều vị trí quan trọng ở các thị trường khác nhau của Tập đoàn Mondelez International trong hơn 20 năm qua, ông Anil Viswanathan được tin tưởng sẽ dẫn dắt Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục phát triển và thúc đẩy các kế hoạch kinh doanh của công ty tăng trưởng trong thời gian tới.
Với ưu tiên phát triển con người được đặt lên hàng đầu, Tập đoàn Mondelez International chú trọng đầu tư vào việc phát triển các nhà lãnh đạo từ trong nội bộ và đào tạo họ bằng cách phát triển chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Bắt đầu sự nghiệp tại Mondelez từ chương trình tài năng cho sinh viên (iTaste) ở Ấn Độ năm 2000, ông Anil Viswanathan đã nhanh chóng được giao trọng trách ở nhiều vị trí chiến lược của tập đoàn. Sau vị trí Quản lý Kinh doanh khu vực, ông phụ trách Tiếp thị & Chiến lược cho ngành hàng Bánh quy và Sôcôla ở Ấn Độ, trước khi chuyển sang phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi (AMEA) và tiếp theo đó là vị trí Tiếp thị Toàn cầu tại Zurich.
Với vị trí gần nhất là Phó chủ tịch Tiếp thị Ấn Độ, ông Anil Viswanathan quản lý toàn bộ các nhãn hàng và nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời hợp tác thiết lập cách thực hành Kỹ thuật số dành cho người tiêu dùng tại Ấn Độ. Trong những năm qua, ông đã phát triển sâu về chuyên môn tiếp thị, sự nhạy bén trong thương mại cũng như khả năng lãnh đạo toàn diện trong môi trường đa văn hóa.