Với sự phát triển ngày càng mạnh của các nền tảng công nghệ tài chính, BXH Nền tảng dịch vụ tài chính toàn cầu 2023 đã đánh giá 20 nền tảng công nghệ hàng đầu trên thế giới, xếp hạng theo 6 tiêu chí bao gồm: Khách hàng; độ phủ và phạm vi dịch vụ; mức độ sử dụng và tính gắn kết; hiệu quả về mặt tài chính; hệ sinh thái; chiến lược và khả năng lãnh đạo. Trong bảng xếp hạng năm nay, MoMo đứng ở vị trí thứ 7 trong nhóm 10 cái tên dẫn đầu, đứng cạnh những tên tuổi lớn trên thế giới như Alipay, GCash, M-Pesa, Apple Pay, Paypal...
Từ năm 2018, MoMo hợp tác với các tổ chức tài chính, các ngân hàng để tiên phong đưa dịch vụ tài chính đến với nhiều người Việt, đồng thời thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ tài chính so với truyền thống, giúp xóa bỏ rào cản về thủ tục, điều kiện, thời gian.
Cho đến nay, MoMo là đối tác của hơn 70 tổ chức tài chính bao gồm: Ngân hàng, công ty tài chính - bảo hiểm lớn trong và ngoài nước. MoMo cũng liên kết trực tiếp với 32 ngân hàng, cổng thanh toán NAPAS và hầu hết các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.
Trong ngày 16-3 vừa qua, MoMo được vinh danh là “Nền tảng dịch vụ tài chính tốt nhất” (Best Platform for Financial Services) của Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng “Dịch vụ tài chính bán lẻ xuất sắc toàn cầu” (The Global Excellence in Retail Financial Services Awards) do The Asian Banker tổ chức tại Hà Nội.
Các sản phẩm dịch vụ tài chính của MoMo đa dạng và thiết thực, đáp ứng hầu hết các nhu cầu tài chính cá nhân của người dùng với thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Các sản phẩm dịch vụ tài chính tiên phong của MoMo có thể kể đến Ví trả sau, Thanh toán khoản vay, Mua bảo hiểm, Tiết kiệm online, Tiệm vàng online, Chứng chỉ quỹ, Nhận tiền quốc tế…
Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám đốc MoMo chia sẻ: “Sự vinh danh từ The Asian Banker đã ghi nhận những nỗ lực của MoMo trên hành trình theo đuổi sứ mệnh ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng và góp phần đẩy nhanh mục tiêu tài chính toàn diện của Việt Nam. Chúng tôi tự hào và mong muốn cùng các đối tác mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ, dịch vụ tài chính hơn nữa, trong đó mỗi sản phẩm đều dễ tiếp cận và có chi phí hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng.”