Mỗi sự đóng góp không chỉ là vật chất mà còn là hy vọng, là sức mạnh giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn và đây là chương trình hợp tác giữa MoMo và Báo Người Lao Động. Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn làm cầu nối để người dùng góp phần chia sẻ những khó khăn với bà con vùng bão. Không chỉ mang lại sự hỗ trợ thiết thực, chúng tôi còn mong muốn truyền cảm hứng, khuyến khích cộng đồng cùng chung tay, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái”.
Heo Đất MoMo hiện nay là nền tảng thiện nguyện trực tuyến thu hút đông đảo nhà hảo tâm nhất Việt Nam. Nhiều năm qua, cộng đồng Heo Đất làm việc với những đối tác gây quỹ uy tín trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam như Operation Smile, VinaCapital Foundation, Quỹ Thiện Nhân và những người bạn, Saigon Children Charity, Sức Mạnh 2000, Nuôi Em… và các cơ quan báo đài. Điều này giúp kết nối các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân cùng tham gia tạo tác động tích cực cho Việt Nam thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày, đúng theo các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc.
Từ 2019 đến tháng 6-2024, Heo Đất MoMo đã tạo ra những giá trị thực với khoảng hơn 335 tỷ đồng được đóng góp từ cá nhân và doanh nghiệp trong hơn 1.240 dự án đóng góp trên Ví Nhân Ái, giúp đỡ 615.709 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các dự án trên Heo Đất MoMo cũng đã giúp trồng thêm 35.750 cây xanh và mở rộng diện tích rừng thêm 40 hecta, nhằm giảm tải suy thoái môi trường và mất mát đa dạng sinh học...