MoMo mang đến sự bình đẳng trong tiếp cận dịch vụ, thúc đẩy chuyển đổi số

Trong khuôn khổ chương trình Tech4Life với chủ đề “Công nghệ nâng tầm cuộc sống”, ông Nguyễn Bá Diệp, Ủy viên Ban Thường vụ VINASA, Đồng sáng lập MoMo đã chia sẻ về hành trình MoMo ứng dụng công nghệ giúp chuyển đổi số và thúc đẩy mục tiêu tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Gian hàng MoMo thu hút đông đảo khách tham quan
Gian hàng MoMo thu hút đông đảo khách tham quan

Các giải pháp công nghệ của MoMo nhận được đông đảo sự quan tâm của khách tham dự. Bên cạnh đó, gian hàng MoMo cũng thu hút hàng trăm khách hàng đến tư vấn những sản phẩm dịch vụ tài chính hữu ích, tham gia “Vòng quay may mắn” và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

“Tại MoMo, chúng tôi xây dựng nhiều giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận với hơn 31 triệu khách hàng. Thông qua nền tảng Siêu ứng dụng MoMo, các doanh nghiệp nhất là các SMEs,  ngân hàng, tổ chức tín dụng, quỹ đầu tư có thể tiếp cận nhiều khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Trong thời gian tới, MoMo sẽ tiếp tục phối hợp với hàng chục ngàn đối tác khác để mở rộng hệ sinh thái dịch vụ này”, theo ông Nguyễn Bá Diệp.

MoMo mang đến sự bình đẳng trong tiếp cận dịch vụ, thúc đẩy chuyển đổi số ảnh 1 Ông Nguyễn Bá Diệp, Ủy viên Ban Thường vụ VINASA, Đồng sáng lập MoMo 

Theo đó, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, đặc biệt là SMEs/MSMEs, MoMo trở thành nền tảng cung cấp nhiều giải pháp thiết thực giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái, mở rộng kinh doanh ngay trên nền tảng MoMo trong thời gian nhanh nhất, đơn giản và tối ưu chi phí. Cụ thể:

●"Giải pháp bán lẻ dành cho doanh nghiệp” (Merchant Solution) thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, giúp họ tiếp cận hơn 31 triệu người dùng MoMo, đồng thời cung cấp các gói giải pháp quản lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng và tài chính số.

●Nền tảng Mini App (MoMo Mini App Platform) giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm hơn 75% chi phí so với việc tự xây dựng và phát triển ứng dụng cùng cơ sở dữ liệu.

●Thổ Địa MoMo là kênh bán hàng mới cho đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs/MSMEs trong ngành F&B và mua sắm, giúp họ go-online dễ dàng chỉ trong 1 phút.

Với mong muốn mang đến giải pháp tài chính bình đẳng cho mọi người, nhất là nhóm người yếu thế, MoMo mang đến nhóm dịch vụ MoMo Tài chính, hướng tới mục tiêu tài chính toàn diện, giúp mỗi người dân Việt Nam đều có thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính với mức chi phí thấp. Trong đó, 3 sản phẩm quan trọng gồm có: Điểm tin cậy MoMo, nhóm sản phẩm tài chính tiêu dùng thông minh và Sàn đầu tư MoMo.

Sau hơn 4 năm ra mắt (2018 đến nay), nhóm dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo có hơn 10 triệu người dùng các sản phẩm bao gồm tín dụng tiêu dùng, đầu tư tích lũy, bảo hiểm,... Trong đó, 60% người dùng của MoMo sử dụng từ 2 dịch vụ tài chính trở lên đều đặn hằng tháng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, gian hàng MoMo thu hút đông đảo khách tham quan. Bên cạnh việc được tư vấn các sản phẩm dịch vụ tài chính hữu ích, đúng nhu cầu, hỗ trợ mở mới tài khoản, khách tham quan còn được tham gia “Vòng quay may mắn” và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như dây đeo, móc khóa, túi vải...

Tin cùng chuyên mục