Chương trình tiếp tục thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng của MoMo trong việc ứng dụng tính trò chơi hóa (gamification) giúp người dùng tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng, hơn hết chính là hiện thực hóa tầm nhìn “góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện cho Việt Nam” của Fintech này.
Chương trình “Kho Báu Biển Xanh” được MoMo thiết kế, lấy cảm hứng từ chuyến đi chơi trên biển, cho thấy sự thấu hiểu người dùng khi chọn đúng “điểm rơi” vào dịp hè để mang đến món ăn tinh thần sảng khoái.
Với thiết kế giao diện đẹp mắt và những gam màu dịu mát, chương trình giúp người dùng tận hưởng chuyến du ngoạn sảng khoái ngay trên chiếc điện thoại của mình. Xuyên suốt hành trình phiêu lưu, người dùng tiếp thu các kiến thức về chứng khoán ở nhiều điểm chạm, đồng thời tận hưởng niềm vui khi nhận được những món quà bất ngờ, có giá trị từ CVS, MoMo và các thương hiệu đồng hành.
Trước đó từ ngày 9 đến 15-7-2024, chương trình “Kho Báu Biển Xanh” đã thực hiện cho người dùng Đăng Ký Sớm. Chỉ trong 6 ngày đã thu hút 668.700 lượt người dùng đăng ký, cho thấy sức hấp dẫn đến từ chương trình gamification đầu tiên về sản phẩm Chứng Khoán của MoMo.