MoMo hợp tác CVS để “bình dân hóa” kiến thức chứng khoán qua chương trình “Kho Báu Biển Xanh”

Từ 17-7 đến 16-8-2024, MoMo cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) triển khai chương trình “Kho Báu Biển Xanh” nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về chứng khoán và dành tặng người dùng tổng giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng.

Học chứng khoán thú vị, bổ ích hơn cùng “Kho Báu Biển Xanh”
Học chứng khoán thú vị, bổ ích hơn cùng “Kho Báu Biển Xanh”

Chương trình tiếp tục thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng của MoMo trong việc ứng dụng tính trò chơi hóa (gamification) giúp người dùng tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng, hơn hết chính là hiện thực hóa tầm nhìn “góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện cho Việt Nam” của Fintech này.

“Kho Báu Biển Xanh” trên MoMo giúp người dùng tiếp cận với kiến thức chứng khoán một cách dễ dàng, gần gũi.jpg

Chương trình “Kho Báu Biển Xanh” được MoMo thiết kế, lấy cảm hứng từ chuyến đi chơi trên biển, cho thấy sự thấu hiểu người dùng khi chọn đúng “điểm rơi” vào dịp hè để mang đến món ăn tinh thần sảng khoái.

Với thiết kế giao diện đẹp mắt và những gam màu dịu mát, chương trình giúp người dùng tận hưởng chuyến du ngoạn sảng khoái ngay trên chiếc điện thoại của mình. Xuyên suốt hành trình phiêu lưu, người dùng tiếp thu các kiến thức về chứng khoán ở nhiều điểm chạm, đồng thời tận hưởng niềm vui khi nhận được những món quà bất ngờ, có giá trị từ CVS, MoMo và các thương hiệu đồng hành.

Trước đó từ ngày 9 đến 15-7-2024, chương trình “Kho Báu Biển Xanh” đã thực hiện cho người dùng Đăng Ký Sớm. Chỉ trong 6 ngày đã thu hút 668.700 lượt người dùng đăng ký, cho thấy sức hấp dẫn đến từ chương trình gamification đầu tiên về sản phẩm Chứng Khoán của MoMo.

Tin cùng chuyên mục