Tại sự kiện, MoMo và iPOS.vn mang đến loạt giải pháp công nghệ toàn diện cho chủ doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B). Các giải pháp đa dạng, đáp ứng nhu cầu từng phân khúc doanh nghiệp và quy trình, từ quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho, đến quản lý dòng tiền, chi phí, sổ sách và mở rộng khách hàng.
Trước đó, vào tháng 10-2022, MoMo và iPOS.vn công bố hợp tác chiến lược, với mong muốn đồng hành tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp F&B. Đến nay, cả hai thương hiệu đã ra mắt nhiều giải pháp công nghệ toàn diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B, đặc biệt là nhóm SMEs/MSMEs (doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ).
MoMo với thế mạnh về nền tảng công nghệ và sự thấu hiểu nhóm khách hàng cuối (end-user), đã hợp tác cùng iPOS.vn - với thế mạnh thấu hiểu sâu sắc thị trường F&B và kiến thức quản trị, ra mắt nhiều tính năng, sản phẩm mới, góp phần giúp doanh nghiệp F&B kết nối hiệu quả hơn với cộng đồng thực khách |
Theo đó, MoMo trở thành phương thức thanh toán được tích hợp sẵn trong các giải pháp của iPOS.vn. Trong khi các gói giải pháp từ iPOS.vn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho…, thì MoMo hỗ trợ chủ doanh nghiệp, nhân viên quản lý dòng tiền lẫn sổ sách thuận tiện, đơn giản hơn.
Từ tháng 3-2023, MoMo tiên phong ra mắt tính năng độc quyền “Phân phối thẻ quà trên MoMo” dành riêng cho tất cả khách hàng của iPOS.vn. Các doanh nghiệp được chủ động phát hành miễn phí các chương trình khuyến mãi của riêng mình ngay trên MoMo. Song song đó, MoMo với nền tảng công nghệ hiện đại, ứng dụng AI, sẽ thay các doanh nghiệp “phân phối” thẻ quà đến đúng khách hàng, đúng nhu cầu sử dụng, từ đó gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Đến nay, tính năng này đã được hơn 1.000 đối tác là các chủ quán cà phê, trà sữa sử dụng. Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhờ tận dụng nền tảng công nghệ mà vẫn có thể tiếp cận trực tiếp và nhanh chóng hàng chục triệu người dùng MoMo |
Bên cạnh việc chủ động phân phối thẻ quà, các doanh nghiệp F&B cũng được hỗ trợ tạo miễn phí trang OA (Official Account) ngay trên MoMo. Đây chính là cầu nối gắn kết giữa cửa hàng và thực khách, góp phần quan trọng trong việc tiếp cận, giữ chân và chăm sóc khách hàng hiệu quả, từ đó tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng doanh số.