MobiFone tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu tăng cao do thực hiện chỉ thị cách ly xã hội, cùng chung tay đầy lùi dịch Covid-19, từ ngày 6-4-2020, MobiFone sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần. 
MobiFone tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi
MobiFone tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi

Chương trình tiếp tục là sự quan tâm và sẻ chia từ MobiFone đến khách hàng và cả xã hội khi cuộc chiến chống dịch Covid-19 bước vào giai đoạn khó khăn nhất. Từ 0 giờ ngày 1-4-2020, toàn quốc thực hiện chỉ thị cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ.

Việc tối ưu mạng lưới, tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu gia tăng đồng thời góp phần san sẻ gánh nặng chi phí cho khách hàng trong giai đoạn nhiều khó khăn này.

MobiFone tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi ảnh 1
Trước đó, ngày 20-3-2020, Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trao ủng hộ Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng tiền mặt.
Chung tay chia sẻ cùng thế giới, đáp ứng nhu cầu giữ vững liên lạc của kiều bào Việt Nam sinh sống tại nước ngoài với gia đình tại Việt Nam, từ 6-4 đến 20-4-2020, MobiFone khuyến mãi 30% các gói cước chuyển vùng quốc tế tới các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Pháp…

Theo đó, mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước data có chu kỳ từ ngắn hạn 1 tháng như HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 đến các chu kỳ dài 6 tháng, 12 tháng như 6HD120, 6HD200, 6HD300, 12HD210, 12HD200 các gói cước ngày D5, D10, D15, D3 gói cước trả trước M10, M25, M50, M70, M90… trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

MobiFone tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi ảnh 2
MobiFone đẩy mạnh giao dịch trực tuyến và chăm sóc khách hàng qua các kênh online. Với app My MobiFone, các thuê bao có thể thực hiện mọi yêu cầu từ thanh toán hóa đơn và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình khuyến mãi... thuận lợi, nhanh chóng và an toàn trong thời gian bệnh dịch.

Tin cùng chuyên mục