Mở cửa “Phòng trưng bày 400 sản phẩm thật - giả”

Để giúp người tiêu dùng có thể phân biệt đâu là thật - giả, Tổng cục Quản lý thị trường tiếp tục mở cửa phòng trưng bày và nhận diện 400 sản phẩm tiêu dùng phổ biến.

IMG_0345.jpeg
Phòng trưng bày và nhận diện thực phẩm thật - giả mở cửa tại Hà Nội ngày 3-7. Ảnh: NAM NGUYỄN

Ngày 3-7, tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền (Hoàn Kiếm - Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) đã mở cửa “Phòng trưng bày 400 sản phẩm thật - giả” để giúp người tiêu dùng ở Hà Nội và trong ngoài nước có thể đến tham quan, tận mắt nhận biết, so sánh giữa hàng thật và hàng nhái, giả.

IMG_0344.jpeg
Phòng trưng bày thu hút nhiều người tới dự ngay hôm đầu mở cửa, 3-7. Ảnh: L.Q
IMG_0341.jpeg
Cán bộ quản lý thị trường hướng dẫn cách nhận diện hàng thật và hàng giả. Ảnh: NAM NGUYỄN

Trong số 400 sản phẩm trưng bày, khu vực nhận được sự quan tâm của đa số người tiêu dùng là các loại lương thực, thực phẩm thiết yếu như gạo, sữa bột, kẹo bánh, mật ong… cùng các sản phẩm đồ uống, thực phẩm chức năng.

IMG_0346.jpeg
Kiểm tra thông tin sản phẩm bằng điện thoại

Trong đó, điểm nhấn là các loại gạo ngon, có thương hiệu như ST25, Séng Cù, sữa bột Pediasure, Glucerna, Abbott Grow, Ensure Gold, bánh cốm Nguyên Ninh…

IMG_0342.jpeg
Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh dự và khai trương phòng trưng bày, nhận diện các sản phẩm

Sự kiện này được khai mạc đúng vào kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống của lực lượng quản lý thị trường (3-7). Chương trình này kéo dài đến ngày 7-7.

Tin cùng chuyên mục