Ngành bán lẻ phục vụ tiêu dùng nhanh thường gắn với quan niệm về một môi trường nhiều áp lực trong vận hành do tính sôi động và thay đổi nhanh. Đội ngũ nhân sự tham gia vào lĩnh vực bán lẻ cũng rất đa dạng, đặc biệt là với khối vận hành. Với hơn 3.000 nhân sự trên toàn hệ thống, việc đảm bảo mỗi cá nhân đều phát triển mạnh mẽ trong chuyên môn nghề nghiệp cũng như các kỹ năng mềm là yếu tố giúp MMVN giữ vững giá trị cốt lõi xuyên suốt.
Hệ thống chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn – tác phong nghề nghiệp và phát triển kỹ năng của MMVN được thực thi thông qua nhiều hình thức, trong đó có hội thảo trực tiếp tại văn phòng, được dẫn dắt bởi các “tiền bối” nhà MMVN và các chuyên gia trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, nhân viên MMVN cũng có thể tiếp cận nhiều chuyên đề đào tạo đã được chuyển ngữ và thiết kế thành các khóa học trực tuyến trên hệ thống e-learning chuyên biệt.
Trong năm 2023, công ty đã triển khai hơn 242 chủ đề với 85.399 giờ đào tạo. Mỗi nhân viên tham gia trung bình gần 26 giờ đào tạo hằng năm.
Bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại MM Mega Market Việt Nam, cho biết:“MM Mega Market Việt Nam rất tự hào khi doanh nghiệp tham gia vào chuỗi khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam của Anphabe và bất ngờ nhận được kết quả bất ngờ. Với phương châm “Con người là tương lai”, MMVN đã và đang triển khai một chuỗi sáng kiến phát triển toàn diện, đa dạng và hòa hợp trong mọi khác biệt, được thiết kế nhằm thúc đẩy tăng trưởng và nuôi dưỡng tài năng dành cho mọi đối tượng từ thực tập sinh cho đến các cấp quản lý. Chuỗi khảo sát cũng như danh hiệu này cũng là một cách để công ty đo lường các chiến lược về con người cũng như sức hấp dẫn của thương hiệu Nhà tuyển dụng MMVN trong mắt nhân viên và các ứng viên tương lai.”
Tại MMVN, mỗi cá nhân đều được trao quyền, trân trọng, và truyền cảm hứng, trong một môi trường minh bạch, bình đẳng, đa dạng về giới tính, độ tuổi, nhân dạng, sắc tộc. Năm 2023, phụ nữ chiếm 54% lực lượng lao động. Đặc biệt, đến 47% phái nữ góp mặt trong vị trí lãnh đạo tại MM Mega Market.