Khách hàng được tiếp cận 6.900 mặt hàng gồm: đồ ngọt, đồ ăn nhẹ phổ biến; mỹ phẩm, thức ăn và sữa bột cho trẻ em; dầu gội, dầu xả và chất tẩy rửa. Trang web có 2 thứ tiếng Trung và Anh, với mục tiêu nhắm đến những du khách nữ trẻ đến từ Trung Quốc, các vùng lãnh thổ Hồng Công và Đài Loan, trong bối cảnh lượng du khách đến từ những địa điểm này giảm mạnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Những máy bán hàng tự động này được lắp đặt tại nhà ga số 3 của sân bay Haneda ở Tokyo, nhà ga sân bay Kansai ở tỉnh Osaka, nhà ga sân bay quốc tế miền Trung Nhật Bản gần TP Nagoya, sân bay New Chitose ở Hokkaido và nhà ga xe buýt đường cao tốc Nishitetsu Tenjin ở tỉnh Fukuoka. 2 máy nữa dự kiến sẽ được lắp đặt vào tháng 3 tới tại nhà ga sân bay Narita, kết nối trực tiếp với các tòa nhà của sân bay Narita.
Du khách cần đặt hàng ít nhất là trước 3 ngày và chỉ mất chưa đầy 3 phút để lấy các mặt hàng đã đặt mua tại các máy bán hàng tự động. Quy trình này bao gồm quét mã QR, xác minh danh tính qua nhận dạng khuôn mặt và dữ liệu hộ chiếu cũng như thanh toán.