Được biết, đây là năm thứ 2 giải thưởng này tổ chức, đánh giá dựa trên 10 nhóm tiêu chí bao gồm: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.
Là một trong những trụ cột doanh thu của Tập đoàn Masan, trong bối cảnh làn sóng dịch thứ 4 bùng phát và tác động tiêu cực tới nền kinh tế, Masan Consumer vẫn nỗ lực để có kết quả 9 tháng đầu năm 2021 đạt doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng lần lượt ở mức 14,3% và 28,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Vượt qua các thách thức như chi phí vận hành tăng, chuỗi cung ứng bị ảnh hưởng do tác động của các đợt giãn cách xã hội, Masan Consumer giữ được đà tăng trưởng ổn định, dẫn đầu thị trường trong nhiều mặt hàng FMCG.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TPHCM chia sẻ: Giải thưởng năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Chính vì thế, những thương hiệu sản phẩm đạt giải là những điểm sáng đầy khích lệ, tạo động lực tăng trưởng mới cho sự phục hồi, tăng trưởng kinh tế thành phố.
Cũng tại lễ trao giải, lãnh đạo TPHCM, cho biết giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm; nhóm sản phẩm; hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu trên địa bàn thành phố đồng thời tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển thương hiệu sản phẩm bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu sản phẩm thành phố tại thị trường trong nước và quốc tế.
Masan Consumer cũng vừa vào Top doanh nghiệp Niêm yết có Năng lực Quản trị và Chỉ số sinh lời tốt nhất năm 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiêp Việt Nam (VCCI) chủ trì. Cùng với các doanh nghiệp, thương hiệu khác được vinh doanh Thương hiệu Vàng, Masan Consumer sẽ là cánh chim đầu đàn, nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh, giữ vững và phát huy uy tín thương hiệu phục vụ tốt nhu cầu trong nước, khu vực để vươn tầm quốc tế. |