Khoảng 16 giờ ngày 3-2, nhiều thuê bao của VinaPhone tại Hà Nội liên tục gặp phải tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu; hoặc có sóng nhưng chỉ hiện chữ SOS; không thể thực hiện cuộc gọi, gửi - nhận tin nhắn hay kết nối data được. Tình trạng sóng VinaPhone chập chờn, lúc có, lúc không và “không thể kết nối” liên tục xảy ra và được nhiều người sử dụng phản ánh trên nhiều kênh khác nhau.
Cột sóng VinaPhone trên điện thoại di động bị mất hoàn toàn, do sự cố mạng cục bộ ở Hà Nội trong chiều 3-2 |
Trao đổi với phóng viên Báo SGGP, đại diện VinaPhone cho biết, chiều cùng ngày, mạng VinaPhone đã bị sự cố cục bộ trong một thời gian ngắn và đã kịp thời xử lý khắc phục sự cố này.
“Tuy sự cố xảy ra trong thời gian ngắn và được khắc phục ngay nhưng cũng ảnh hưởng đến khách hàng. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố này”, đại diện VinaPhone nói.
Đến khoảng 17 giờ 30 phút, hoạt động mạng VinaPhone ở khu vực Hà Nội đã trở lại bình thường.