Động thái này phù hợp với cam kết của ManageEngine trong việc củng cố vị trí của công ty với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp CNTT toàn diện ở Đông Nam Á.
"Tại Việt Nam, ManageEngine đã đạt được mức tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. ManageEngine đặt mục tiêu đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng này trong vòng 5 năm tới bằng cách thúc đẩy mối quan hệ bền chặt với các doanh nghiệp địa phương, bao gồm SMOne và i3 Network Systems", theo ông Arun Kumar, Giám đốc khu vực của ManageEngine.
Với các giải pháp dựa trên AI và hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, ManageEngine hy vọng tận dụng được vai trò của Việt Nam như một trung tâm an ninh mạng đang phát triển. Công ty cũng đề ra kế hoạch hỗ trợ các khách hàng địa phương, bao gồm hơn 500 khách hàng doanh nghiệp quan trọng, để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của họ, với trọng tâm chính là ngành ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm.
Để đạt được mục tiêu trên, ManageEngine hợp nhất tất cả các khả năng về CNTT thành một nền tảng toàn diện, đầy đủ từ đầu đến cuối, trong tương lai gần. Công ty cũng đề ra kế hoạch thu hẹp khoảng cách giữa các mối đe dọa mạng đang phát triển và các giải pháp an ninh mạng tiên tiến bằng cách khuyến khích áp dụng các giải pháp bảo mật tiên phong để đón đầu trong việc ngăn chặn các cuộc tấn công mạng.
Cũng trong dịp này, ManageEngine công bố việc phát hành tính năng độc đáo, được hỗ trợ bởi Máy học để phân tích ba mục tiêu của tấn công khai thác trong giải pháp SIEM của bộ phận này, với tên gọi là Log360.
Tính năng này cho phép doanh nghiệp theo dõi một cách thấu đáo toàn bộ đường đi nước bước của đối tượng xấu, cũng như giảm thiểu sự cố vi phạm dữ liệu, thông qua việc cung cấp đầy đủ khả năng hiển thị theo ngữ cảnh đối với ba mục tiêu của tấn công khai thác: người dùng, thực thể và quy trình. Bản cập nhật tính năng đã được công bố tại Hội nghị người dùng ManageEngine tại The Ritz-Carlton, Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai, tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.
“Phải mất tới 277 ngày để xác định và ngăn chặn mối đe dọa vi phạm dữ liệu, một con số đáng báo động, với chi phí tăng 23% sau khi thời gian xử lý vi phạm vượt quá 200 ngày. Việc phân tích các mối đe dọa một cách thủ công, không có định hướng cụ thể chỉ mang lại cho chúng ta thất bại, một mê cung hỗn loạn của nhiều công cụ”, ông Manikandan Thangaraj, Phó Chủ tịch của ManageEngine cho biết.