Đây là một sáng kiến đầy ý nghĩa nhằm nâng cao nhận biết về wellness (sức khoẻ toàn diện) và mở rộng hành động để nâng cao well-being (sức khỏe lẫn tinh thần) của cộng đồng, trong bối cảnh công việc và cuộc sống hiện đại.
Cùng với các đối tác gồm có thương hiệu MaMaPop, cộng đồng người dùng bàn ghế công thái học Epione, cộng đồng WorkFlow, Logitech đã lan tỏa thông điệp chiến dịch rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội của đối tác, với mục tiêu tiếp cận cộng đồng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vào đó, chiến dịch đã tiếp cận hơn 1 triệu người chỉ tính riêng trên Facebook và LinkedIn.
Các nội dung của chương trình đã thực hiện gồm có các bài đăng và ảnh chia sẻ những hoạt động thiết thực về tư duy bền vững trong tiêu dùng và hành động trong setup góc làm việc công thái học…
Chương trình đã tổ chức một cuộc họp chuyên gia, các chuyên gia như ông Henri Hubert – Đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam, bà Jacklyn Chia – Giám đốc Marcom SEA1 của Logitech và ông Trần Ngọc Bảo, Giám đốc Marketing của Goody Group, đại diện nhãn hàng MaMaPop. Tại buổi gặp mặt, ông Bảo chia sẻ: "Tham gia cùng Logitech trong chiến dịch Friday Wellness, chúng tôi mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh và cân bằng qua từng sản phẩm. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa trải nghiệm thưởng thức thú vị và lối sống lành mạnh sẽ mang đến giá trị tích cực cho người dùng".
Mới đây, chương trình tổ chức hội thảo cộng đồng, người tham gia được chia sẻ về các thói quen làm việc lành mạnh, cũng như cách để duy trì sức khỏe lâu dài trong một thế giới ngày càng phát triển với nhiều áp lực. Buổi trao đổi cũng cung cấp các thông tin về các giải pháp công thái học, như việc sử dụng các sản phẩm bàn phím và chuột công thái học, giúp giảm căng thẳng và đau nhức cơ thể khi làm việc lâu dài. Các chuyên gia chia sẻ các phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả để cải thiện sức khỏe cá nhân và tăng cường năng suất làm việc.
Trong thời gian tới, một trong những kết quả nổi bật của chiến dịch là việc phát động phong trào trên toàn quốc để khuyến khích thói quen tiêu dùng bền vững và hành vi tiêu dùng tích cực.
Nói thêm về hoạt động này, ông Henri Hubert, ambassador tại Việt Nam của tổ chức Global Wellness Day, chia sẻ rằng: “Mỗi ngày làm một thay đổi nhỏ có thể giúp nâng cao sự tự nhận thức về wellness và từ đó tạo ra những thay đổi tốt hơn cho cuộc sống. Chúng ta sẽ không chỉ thay đổi thói quen cá nhân mà còn tạo ra một cộng đồng có ý thức và hỗ trợ lẫn nhau trong việc duy trì sức khỏe lâu dài”.
Chiến dịch "Friday Wellness" đã đi theo một lộ trình rõ ràng với mục tiêu cộng đồng về wellness và hỗ trợ mọi người khám phá các giải pháp cải thiện sức khỏe trong công việc và cuộc sống cá nhân. Chủ đề của lần ra mắt đầu tiên "Bền vững" đã truyền tải thông điệp quan trọng về cách mọi người có thể thay đổi thói quen hàng ngày để không chỉ nâng cao sức khỏe cá nhân mà còn bảo vệ môi trường.
Logitech cho biết, đây chỉ là bước khởi đầu của một chiến dịch dài hơi, trong đó Logitech sẽ tiếp tục phát triển các sáng kiến mới để thúc đẩy nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, từ những thay đổi nhỏ trong thói quen hàng ngày đến những quyết định lớn về sức khỏe và công việc.