Theo đó, trong thời gian tới, đơn vị thành viên của SATRA là Công ty Quản lý và kinh doanh chợ Bình Điền sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới kinh doanh nội bộ với Hệ thống bán lẻ SATRA và các đơn vị khác của Tổng công ty bằng cách mở rộng, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm cung ứng với tiêu chí nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh.
Chẳng hạn, các đơn vị sản xuất trực thuộc SATRA như Vissan, Cofidec… đều đang có thế mạnh về nguồn hàng phong phú, giá cả ổn định. Riêng Vissan, trong 9 tháng đầu năm nay đã tiếp tục cải tiến, ổn định chất lượng đối với 20 sản phẩm chế biến hiện hữu; nghiên cứu thành công sản phẩm xúc xích tiệt trùng cung cấp cho khách hàng; cung cấp ra thị trường 7 mặt hàng mới như chả lụa bì, chả lụa thủ, chả bò que, chả bò bì… với sự mới lạ, đa dạng và tiện lợi cho người tiêu dùng. Do đó, việc liên kết mạng lưới nội bộ giữa các thành viên với nhau sẽ giúp từng đơn vị gia tăng sức mạnh để cạnh tranh với nhà cung cấp khác trên thị trường. Cùng với đó, các đơn vị sẽ phối hợp cùng nhau để phát triển các sản phẩm mới, xây dựng những chương trình khuyến mãi để nâng cao doanh thu; thực hiện đầu tư hình ảnh trưng bày để tạo ấn tượng với khách hàng và mở rộng quảng bá thương hiệu các nhãn hàng.