Liên doanh của Thế Giới Di Động chào đón cửa hàng thứ 50 ở Indonesia

Erablue, liên doanh giữa Erajaya Digital từ Indonesia và Thế Giới Di Động vừa kỷ niệm mừng cột mốc 50 cửa hàng tại Indonesia, là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu bán lẻ mới chỉ ra mắt vào cuối năm 2022.

Erablue, liên doanh giữa Erajaya Digital từ Indonesia và Thế Giới Di Động vừa kỷ niệm mừng cột mốc 50 cửa hàng.
Erablue, liên doanh giữa Erajaya Digital từ Indonesia và Thế Giới Di Động vừa kỷ niệm mừng cột mốc 50 cửa hàng.

Như vậy từ 5 cửa hàng khai trương ban đầu, Erablue đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu tại Indonesia với chuỗi địa điểm mua sắm các sản phẩm điện tử, điện máy, gia dụng. Mỗi cửa hàng có diện tích khoảng 250-300m2 hoặc 180-200m2 với doanh thu tương ứng khoảng 4,5 tỷ đồng/tháng và 2,5 tỷ đồng/tháng, hiện chuỗi cũng đạt mốc hòa vốn ở cấp độ cửa hàng.

anh-man-hinh-2024-01-30-luc-112114-1463.png

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Với những gì đang diễn ra, chúng tôi tin tưởng Erablue sẽ sớm đạt được mục tiêu như đã định. Dư địa để Erablue phát triển còn rất lớn và Erablue sẽ sớm trở thành nhà bán lẻ lớn nhất tại Indonesia”.

Tiềm năng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng tại Indonesia là khá lớn, điều này được hậu thuẫn bởi tốc độ gia tăng dân số nhanh chóng và sự phân mảnh của thị trường. So sánh với Việt Nam, thị trường Indonesia có quy mô dân số gấp 2,7 lần trong khi thu nhập bình quân đầu người gấp 1,15 lần. Hiện chưa có chuỗi bán lẻ theo chuỗi nào đủ sức dẫn dắt thị trường, đồng thời dịch vụ bán hàng, lắp đặt, hậu mãi còn khá sơ khai, chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng - thứ vốn là thế mạnh của Thế Giới Di Động.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Samsung mang đến nhiều tính năng hữu ích khi đưa AI vào TV

Samsung đã cho đặt trước TV 2025 tích hợp AI

Công ty Điện tử Samsung Vina đã ra mắt dòng sản phẩm TV 2025 tại thị trường Việt Nam với các tính năng AI được tích hợp trên dòng sản phẩm TV toàn diện nhất từ trước đến nay, gồm các mẫu Neo QLED, OLED, QLED và The Frame, Samsung đang mở ra một kỷ nguyên mới với công nghệ AI TV đỉnh cao.

Amazfit Active 2 với thiết kế gọn gàng.

Amazfit Active 2 tích hợp nghe gọi ngay trên đồng hồ

Amazfit Việt Nam, thương hiệu thiết bị đeo thông minh của Zepp Health (NYSE: ZEPP) đã ra mắt Amazfit Active 2, chiếc đồng hồ thông minh kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ vượt trội, tích hợp nghe gọi ngay trên đồng hồ.

Tầm nhìn “AI Home” gắn liền với dòng sản phẩm thiết bị gia dụng

Samsung giới thiệu tầm nhìn “AI Home”

Samsung Electronics ra mắt tầm nhìn “AI Home” mới và dòng sản phẩm thiết bị gia dụng đột phá trong sự kiện ra mắt toàn cầu mang tên “Welcome to Bespoke AI”, diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

VinFast Limo Green tối giản nhưng không kém phần mạnh mẽ

VinFast Limo Green tối giản nhưng không kém phần mạnh mẽ

VinFast Limo Green sở hữu ngoại hình sang trọng, được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần mạnh mẽ… là cảm nhận đầu tiên ở mẫu xe này là cảm giác hiện đại và cao cấp và là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp dịch vụ vận tải, taxi, dịch vụ cho thuê xe hoặc các tổ chức cần đội xe lớn.

Redmi Note 14 5G giá 7.290.000 đồng

Redmi Note 14 5G giá 7.290.000 đồng

Redmi Note 14 5G nổi bật trong phân khúc nhờ camera sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ đi kèm loạt tính năng AI thông minh… tất cả đã được gói gọn trong một thiết kế trẻ trung, cứng cáp.

Tối ưu hóa vận hành và quản lý hiệu quả nhu cầu năng lượng trong việc ứng dụng AI là một thành tựu mới trong quản lý năng lượng

Schneider Electric và ETAP công bố mô phỏng nhu cầu năng lượng cho nhà máy AI

Tập đoàn Schneider Electric chuyên về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa cùng với ETAP, là đơn vị cung cấp các giải pháp phần mềm cho hệ thống điện đã công bố ra mắt bản sao số hóa tiên tiến, cho phép thiết kế và mô phỏng chính xác nhu cầu năng lượng tại các Nhà máy AI.

Kính thực tế hỗn hợp (MR) có tên là vivo Vision

vivo thành lập phòng thí nghiệm robotics

Là đối tác chiến lược của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (Boao Forum for Asia) diễn ra tại Trung Quốc, vivo đã giới thiệu hàng loạt cải tiến công nghệ nổi bật. Ngoài ra, hãng cũng mang tới kính thực tế hỗn hợp vivo Vision (MR headset), công nghệ 6G cùng nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến khác, đặc biệt là mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt vivo X200 Ultra

Green IMPACT Gap của Việt Nam đã thu hẹp từ 52% (2023) xuống 45% (2024)

Doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh phát triển bền vững

Schneider Electric vừa công bố kết quả khảo sát từ Báo cáo Phát triển bền vững thường niên “Green IMPACT Gap” 2024, cho thấy ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến phát triển bền vững. Báo cáo được thực hiện với 4.500 lãnh đạo doanh nghiệp tại 9 quốc gia, trong đó có 500 đại diện từ Việt Nam.

Nhân viên FPT giới thiệu công nghệ ứng dụng AI tại sự kiện

Hơn hai thập kỷ FPT đồng hành cùng Đà Nẵng đột phá công nghệ

Trong khuôn khổ triển lãm “Đà Nẵng - 50 năm phát triển và hội nhập”, FPT trưng bày gian hàng “Đột phá công nghệ - Thu hút nhân tài” khẳng định vai trò tiên phong trong hành trình đồng hành cùng thành phố trên con đường phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.