LG phát động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”

LG Electronics (LG) vừa chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

ca-si-phuong-my-chi-trinh-dien-tai-le-ra-quan-chien-dich-tinh-nguyen-mua-he-xanh-2024-cua-truong-dai-hoc-sai-gon-2028.jpg

Tại khuôn viên các trường, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm đầy sắc màu, góp phần lan tỏa thông điệp “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn từ LG. “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” còn có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi – một đại sứ Gen Z của chiến dịch.

Bên cạnh việc làm nóng bầu không khí cho lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024 của Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, nữ ca sĩ còn mang đến bài hát “Vũ trụ rực tích cực”. Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”.

Trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG còn đồng hành cùng Trường Đại học Sài Gòn trao tặng 9 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông; đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục