Từ việc vận hành các giải pháp thu thập dữ liệu mạnh mẽ tại chỗ, cho tới sản xuất nội dung chất lượng cao và hỗ trợ các ứng dụng truyền phát nội dung, sự hợp tác giữa Formula 1 và Lenovo sẽ mang lại cho người hâm mộ trải nghiệm tốt hơn và phong phú hơn.
Sự hợp tác này cũng sẽ giúp tăng cường quảng bá thương hiệu toàn cầu của Lenovo nhờ thể hiện năng lực cũng như tích hợp công nghệ phần cứng hàng đầu thị trường vào trung tâm mọi hoạt động của Formula 1.
Với mục tiêu tiếp tục nỗ lực tạo kết nối người hâm mộ với môn thể thao này thông qua nhiều phương thức hấp dẫn hơn nữa, F1 dự kiến sẽ ứng dụng một loạt các giải pháp của Lenovo từ phần cứng cao cấp tới các công nghệ sáng tạo mới như thực tại ảo và thực tại ảo tăng cường (AR/VR).
F1 cũng mới công bố hồi đầu năm về việc mở rộng các cam kết của hãng trong tạo cơ hội việc làm và học tập cho các nhóm yếu thế dưới hình thức cấp 10 học bổng kỹ thuật mỗi năm cho tới năm 2025. Lenovo cũng đang hướng tới tới tính đa dạng, bình đẳng và dỡ bỏ các rào cản, và thông qua mối quan hệ hợp tác này, sẽ cùng làm việc với F1 trong các dự án liên quan tới lĩnh vực quan trọng này.