Theo ban tổ chức, đây là sự kiện văn hóa du lịch hiện đại, với sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ trình diễn mới nhất, cùng sự tương tác kỹ thuật số nhằm tạo dấu ấn riêng cho hoạt động văn hóa, du lịch TPHCM.
Lần đầu tiên, toàn bộ quảng trường Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m sẽ được thiết kế thành sàn diễn catwalk khổng lồ. Các khu vực triển lãm, mua sắm, các hoạt động trình diễn 3D Mapping, biểu diễn nhạc nước, nhạc EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế.
Lần đầu tiên, toàn bộ quảng trường Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m sẽ được thiết kế thành sàn diễn catwalk khổng lồ. Các khu vực triển lãm, mua sắm, các hoạt động trình diễn 3D Mapping, biểu diễn nhạc nước, nhạc EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế.
Đặc biệt, người tham dự có thể ngay lập tức chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý bằng cách tải và truy cập ứng dụng đặt hàng trực tuyến Apps FF 2017.
Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo với 3 chủ đề: Bản sắc Viễn Đông - xu hướng thời trang gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn - TPHCM; Thời trang ứng dụng Ready to Wear gồm các bộ sưu tập của 40 nhà thiết kế mang hơi thở trẻ trung, năng động, cá tính của giới trẻ; Thời trang siêu thực tương lai Futuristic - trình diễn bộ sưu tập của sinh viên ngành thiết kế thời trang kết hợp công nghệ trình diễn hiện đại.
Dự kiến Fashionology Festival 2017 có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp dệt may, thời trang, da giày, phụ kiện; 40 nhà thiết kế thời trang Việt Nam và quốc tế; 300 người mẫu; 24 nghệ sĩ; 2 DJ quốc tế và thu hút hơn 500.000 người tham dự.
Dự kiến Fashionology Festival 2017 có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp dệt may, thời trang, da giày, phụ kiện; 40 nhà thiết kế thời trang Việt Nam và quốc tế; 300 người mẫu; 24 nghệ sĩ; 2 DJ quốc tế và thu hút hơn 500.000 người tham dự.