Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chiến lược JBP (Joint Business Plan) của Lazada Việt Nam nhằm phối hợp cùng các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước để mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua sắm trên Lazada.
Trong buổi lễ ký kết, các đối tác chiến lược của Lazada cam kết sẽ triển khai phân phối độc quyền những sản phẩm tốt nhất trên sàn Thương mại điện tử Lazada. Những sản phẩm này được cam kết sẽ có giá hợp lý kèm theo những ưu đãi giảm giá lên đến 50%.
Lazada sẽ ưu tiên cho những đối tác chiến lược này tham gia vào những chiến dịch mua sắm lớn như Sinh nhật Lazada, 9.9, 11.11, 12.12… và các chương trình khuyến mãi khác như Ngày Siêu Thương Hiệu và Ngày Siêu Ngành Hàng của Lazada. Là đơn vị có hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, Lazada cũng cam kết hỗ trợ các đối tác chiến lược rút ngắn thời gian giao hàng đến tay người tiêu dùng qua hình thức FBL (Fulfilled by Lazada – Vận chuyển bởi Lazada).
Ngoài ra, Lazada và các đối tác chiến lược sẽ cùng thực hiện những chương trình quảng bá thương hiệu đến trực tiếp người tiêu dùng nội địa, giúp họ có những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và thú vị. |