Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, chia sẻ: “Với vai trò là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu, ưu tiên quan trọng nhất của chúng tôi trong giai đoạn này là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp lưu thông hàng hóa an toàn, hỗ trợ cho các nhà bán hàng duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, và cùng chia sẻ những khó khăn chung của cộng đồng. Chúng tôi hy vọng những đóng góp này sẽ góp phần giúp cộng đồng sớm vượt qua làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 và khôi phục lại nhịp sống sôi động trước đây”.
Bên cạnh việc hỗ trợ các thiết bị y tế cần thiết, Lazada cũng tiếp tục áp dụng chính sách "Miễn phí vận chuyển 30.000 đồng đơn hàng từ 100.000 đồng" cho toàn bộ đơn hàng bách hóa và thực phẩm tươi sống ở TPHCM từ ngày 24-7 đến hết ngày 6-8-2021.