Được biết, Lazada sẽ được phép quảng cáo, quảng bá và sử dụng sử dụng hình ảnh, thương hiệu Olympic, bao gồm những hình ảnh từ Ủy ban Olympic Quốc gia.
Việc hợp tác này sẽ kéo dài đến năm 2028, bao gồm Thế vận hội tại Tokyo 2020, Thế vận hội mùa đông tại Beijing 2022, Thế vận hội tại Paris 2024, tại Los Angeles 2028 và Thế vận hội mùa đông 2026.
Hoạt động dành cho nhân viên và đối tác Lazada
Lazada sẽ triển khai một chuỗi những hoạt động kết nối cộng đồng với chủ đề “Every Small Inspiration Matters” (tạm dịch: Khơi dậy nguồn cảm hứng từ những điều nhỏ nhất). Khởi đầu là những hoạt động nội bộ dành cho nhân viên và các đối tác kinh doanh của Lazada trên toàn khu vực. Những hoạt động này được tổ chức trong ngày 21-06 và 23-06 để kỷ niệm Ngày hội Olympic (Olympic Day) – tên gọi thuộc bản quyển của Ủy ban Olympic Quốc tế.
Tại Việt Nam, để chào mừng Ngày hội Olympic cũng như cổ vũ cho phong trào tập luyện thể thao, tinh thần đoàn kết để cùng nhau chiến thắng, Lazada đã tổ chức sự kiện Olympic Day Run tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với sự tham dự của khoảng 1.000 người là nhân viên, người thân, đối tác nhà bán hàng và các vận động viên bán chuyên từ những cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada và Thế vận hội Olympic cũng được công bố cuối tuần qua, biểu tượng cho nhịp tim của toàn bộ người dân trong khu vực. Đây là một phần trong chiến dịch tái định vị nhận diện thương hiệu mang tên “Nhịp tim dẫn bước” – đánh dấu bước chuyển mình của Lazada từ một nền tảng mua sắm trở thành một điểm đến thay đổi phong cách sống và thực hiện ước mơ.