Đây là một trong những dự án tiêu biểu của EKOART Hà Nội – sáng kiến thuộc chương trình EKOCENTER, nhằm trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững và bảo tồn di sản văn hóa làng nghề truyền thống.
Khởi động từ tháng 10-2024, dự án đã mở ra một chương mới cho Làng nghề Hạ Thái, giúp các chị em hội viên, các cơ sở sản xuất kinh doanh tại đây có những bước tiến trong nhận thức, hành động về thương mại điện tử.
Theo ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại, Truyền thông và Phát triển bền vững Coca-Cola Việt Nam, qua 3 tháng triển khai với 351 lượt đào tạo gắn liền thực hành hỗ trợ cả online và offline, 89% chị em học viên đã hiểu các khái niệm cơ bản về thương mại điện tử, hơn 60% đã xác định được các lợi ích chính của thương mại điện tử, 60% và 67% học viên sử dụng ChatGPT và các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video như CapCut để phục vụ cho công việc kinh doanh online của mình.