Chương trình diễn ra từ 8 giờ - 22 giờ các ngày 19 đến 21-1, tại Nhà thi đấu thể thao Hồ Xuân Hương, quận 3, với khoảng 100 gian hàng không giới hạn ngành nghề.
Chương trình sẽ diễn ra các hoạt động gồm: quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp; tổ chức các hoạt động kết nối giao thương; đặc biệt là chương trình thanh toán không dùng tiền mặt, mua bán giao thương trên nền tảng livestream, tiktok…
Điểm nhấn của chương trình sẽ bao gồm hoạt động như sân chơi “tự hào hàng Việt” với hội thi hưởng ứng cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; talkshow “Sức mạnh mua sắm trực tuyến” với sự tham gia của các diễn giả, doanh nghiệp chiến lược có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, văn hóa nghệ thuật…
Phó Chủ tịch UBND quận 3 Phạm Thị Thuý Hằng cho biết, chương trình nhằm quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối hàng hóa, kết nối giao thương, tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, xây dựng mối quan hệ gắn kết. Đồng thời, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh và góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đây cũng là dịp để người dân tham quan, giải trí, kích thích nhu cầu tiêu dùng, giúp người dân tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Qua chương trình, quận 3 mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục cùng đồng hành chăm lo cho người lao động và hộ gia đình khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2024.