Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể. Tại sự kiện, La Vie cũng giới thiệu chương trình mang tầm nhìn dài hạn “La Vie – Chút yên vì Việt Nam”, được triển khai với 3 mục đích chính: chút yên cho mỗi người, chút yên cho cộng đồng, chút yên cho hành tinh.
Và cụ thể trong năm 2024, La Vie triển khai chiến dịch “Chút yên đa giác quan” với sứ mệnh đem lại chút yên cho mỗi người. Chiến dịch có sự tham gia cố vấn từ chuyên gia tâm lý, sự đồng hành của các nhân vật có sức ảnh hưởng như Khoai Lang Thang, Minh Tú, MONO, Helly Tống, Dino Vũ. Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của “Trợ lý chút yên” được phát triển bởi công nghệ AI phản hồi mọi thắc mắc của cộng đồng về các chủ đề liên quan đến căng thẳng, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đặc biệt là thế hệ người trẻ trên nền tảng mạng xã hội.