Kinh tế đêm sản phẩm níu chân du khách - Bài 2: Quy hoạch - xương sống cho sự phát triển

Sản phẩm du lịch độc đáo mang tính đặc thù sẽ là chìa khoá để thu hút và níu chân du khách, trong đó có kinh tế đêm.

Kinh tế đêm sản phẩm níu chân du khách - Bài 2: Quy hoạch - xương sống cho sự phát triển

Nhìn nhận thực tiễn, các mô hình kinh tế đêm vẫn còn mang tính tự phát, manh mún nên hiệu quả chưa cao. Thiếu chỗ chơi đêm, các địa phương chưa đủ sức giữ chân du khách.

Muốn phát triển kinh tế đêm, các địa phương cần chính sách, quy hoạch phù hợp để doanh nghiệp có căn cứ pháp lý khai thác và thu hút du khách.

Tin cùng chuyên mục