Kinh doanh tử tế

- Từ tháng Tư này, tất cả các khách hàng sử dụng điện tại TPHCM sẽ chỉ nhận thông báo tiền điện qua ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng của điện lực địa phương. Theo đó, sự chuyển đổi này nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn, sử dụng công nghệ để đa dạng hóa cách thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện.

Kinh doanh tử tế

- App nói trên đã dần trở nên phổ biến trong vài năm qua. Tới giờ, bên điện lực áp dụng cách này đồng loạt và duy nhất là để thuận tiện, hiệu quả trong quản lý. Nhưng với những người già, không rành công nghệ thì thế nào cũng lúng túng?

- Bất kể hình thức nào được xài cũng có ảnh hưởng không mong muốn. Nhưng điều gì thuận tiện cho số đông thì phải được ưu tiên. Trở ngại với người lớn tuổi như trên có thể khắc phục bằng cách nhờ con cháu hay người quen cài đặt. Thanh toán qua tài khoản cũng không phải là chuyện quá khó, làm vài lần sẽ quen.

- Dần dà, các dịch vụ thiết yếu hẳn là đều sẽ thiết lập kênh thông tin khách hàng như vậy. Chi phí thường xuyên sẽ giảm hẳn, mà khả năng tự kiểm tra chi phí cũng dễ hơn. Nữa, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đừng cố ý chèn ví điện tử hay kênh thanh toán theo khẩu vị riêng tác động để khách hàng phải chọn sử dụng. Mỗi doanh nghiệp làm tốt sản phẩm, dịch vụ của mình là ngon rồi. Khách hàng luôn đánh giá cao những ai kinh doanh tử tế.

Tin cùng chuyên mục