Cuộc thi được mở rộng tại Hong Kong, Đài Loan (TQ); Ấn Độ, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Singapore...
Với giải thưởng có giá trị lên đến 14.400 USD gồm hiện kim, sản phẩm Kingston, khẩu trang tự thiết kế, cúp lưu niệm và giấy chứng nhận. Từng hạng mục, các thiết kế của dự thi sẽ được đánh giá dựa trên hai tiêu chí. Thứ nhất - 3 Colors Creativity (Sáng tạo với 3 tông màu), nhấn mạnh khả năng truyền tải thông điệp qua ngôn ngữ thiết kế và chất lượng của bố cục khi sử dụng tối đa ba tông màu. Thứ hai, Unlimited Colors (Không giới hạn màu sắc), đặt trọng tâm vào việc sử dụng màu sắc và ấn tượng tổng thể của thiết kế song song việc áp dụng kỹ thuật chuyển màu. |
Giải “Thiết kế được khán giả yêu thích nhất”: Top 5 bài dự thi có lượt like cao nhất sẽ giành chiến thắng ở hạng mục này. Cổng bình chọn trực tuyến sẽ bắt đầu từ ngày 24-11-2020 và kết thúc vào ngày 27-12-2020. Kết quả sẽ được công bố ngày 6-1-2021. Giải “Thiết kế xuất sắc nhất”: Danh sách các tác phẩm dự thi lọt vào vòng chung kết sẽ được ban giám khảo công bố vào ngày 27-1-2021, sau đó sẽ tính điểm dựa trên bình chọn trực tuyến từ 27-1-2021 đến 7-2-2021. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 9-2-2021. Giải “Đặc biệt”: Các thành viên ban giám khảo từ Kingston và CSD sẽ chọn một người thắng cuộc cho mỗi hạng mục. Các tác phẩm thiết kế thắng cuộc sẽ được tiến hành sản xuất hàng loạt. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 9-2-2021. |