Hiện Cục Đường bộ Việt Nam đang duy trì tổng đài đường dây nóng 1900.599.870 nhằm tiếp nhận và hỗ trợ, giải quyết vướng mắc cho người dân. Để được giải đáp về cấp, đổi giấy phép lái xe và dịch vụ công trực tuyến về cấp, đổi giấy phép, người dân gọi về tổng đài rồi bấm máy lẻ số 7.
Trước đó, Cục Đường bộ Việt Nam đã duy trì 6 số máy lẻ phục vụ người dân.
Trong đó, máy lẻ số 1 giải đáp liên quan đến an toàn giao thông, phòng chống thiên tai và kiểm soát tải trọng xe (Phòng Quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông).
Máy lẻ số 2 giải đáp liên quan về quản lý vận tải, đào tạo, sát hạch lái xe (Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái).
Máy lẻ số 3 giải đáp về quản lý, bảo trì đường bộ các tỉnh, thành phố khu vực Bắc bộ và Đồng bằng sông Hồng (Khu Quản lý đường bộ I).
Máy lẻ số 4 giải đáp về quản lý, bảo trì đường bộ các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ (Khu Quản lý đường bộ II).
Máy lẻ số 5 giải đáp về quản lý, bảo trì đường bộ các tỉnh, thành phố khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên (Khu Quản lý đường bộ III).
Máy lẻ số 6 giải đáp về quản lý, bảo trì đường bộ các tỉnh, thành phố khu vực Nam bộ (Khu Quản lý đường bộ IV).
Cục Đường bộ Việt Nam cũng đã có văn bản yêu cầu chấn chỉnh hoạt động trực đường dây nóng do việc kết nối, hỗ trợ, giải đáp vướng mắc của người dân chưa đảm bảo hiệu quả, số lượng cuộc gọi nhỡ còn nhiều.
Theo số liệu thống kê từ 0 giờ ngày 31-1 đến 7 giờ 55 ngày 23-2 có 132 cuộc gọi tới tổng đài nhưng chỉ có 19 cuộc gọi đến gặp người trực, còn 113 cuộc gọi đến bị nhỡ.