Tham dự sự kiện có: nguyên Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình; Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng, cùng lãnh đạo các sở ngành, đơn vị…
Dịp này, người dân, du khách cũng được tìm hiểu về các trò chơi dân gian, cách làm nón lá; được sử dụng wifi miễn phí, truy cập thông tin các cơ sở kinh doanh tại khu vực thông qua hệ thống mã QR tổng thể tuyến phố và mã QR của từng cơ sở kinh doanh.
Cùng ngày, Sở Công thương TPHCM phối hợp cùng các đơn vị chính thức phát động đợt khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn trên địa bàn TPHCM, kéo dài 10 ngày từ 30-8 đến 8-9. Có 3 địa điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, gồm: tầng B1, Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1); tầng 1, 2 và 3, Trung tâm thương mại SCVivo City (1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7); tầng 1, 2, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (1196 đường 3 Tháng 2, quận 11). Riêng tại quận 11, hoạt động khuyến mãi chỉ diễn ra từ 30-8 đến 3-9.
Năm nay sự kiện khuyến mãi hàng hiệu được tổ chức quy mô lớn, kéo dài nhiều ngày, với sự tham gia của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Mức giảm giá hàng hóa cao nhất lên tới 80%.