Khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn, kéo dài 10 ngày

Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng khuyến mãi đậm, có mặt hàng giảm giá trên 80%... sẽ đồng loạt "nổ đơn" từ ngày 30-8 đến 8-9 trên địa bàn TPHCM.

Khách săn hàng hiệu năm 2023.jpg
Khách săn hàng hiệu giảm giá năm 2023

Sáng 28-8, Sở Công thương TPHCM họp báo thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn trên địa bàn TPHCM, kéo dài 10 ngày từ 30-8 đến 8-9.

Có 3 địa điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, gồm: tầng B1, Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); tầng 1, tầng 2 và tầng 3, Trung tâm thương mại SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7); tầng 1, tầng 2, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (1196 đường 3 tháng 2, quận 11). Riêng tại địa điểm ở quận 11, hoạt động khuyến mãi chỉ diễn ra từ 30-8 đến 3-9.

Khuyến mãi hàng hiệu.jpg
Đại diện Sở Công thương TPHCM thông tin về các sản phẩm hàng hiệu khuyến mãi đậm

Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM, năm nay sự kiện khuyến mãi hàng hiệu được tổ chức quy mô lớn, kéo dài nhiều ngày, với sự tham gia của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới…

Chẳng hạn như Tập đoàn bán lẻ ACFC, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Whoo, Ohui, L’Oreal, Yves Rocher, Vera,...

Mức giảm giá hàng hóa cao nhất lên tới 80%, tập trung vào các dòng mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa…

Với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công thương TPHCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức từ 50.000 - 200.000 đồng… Người tiêu dùng có thể nắm rõ các thông tin (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi...) qua địa chỉ www.shoppingseason.vn.

Chương trình khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season 2024, trong đó có khuyến mãi hàng hiệu với chủ đề “City Sale”, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu chất lượng, giá tốt…

Song song với khuyến mãi hàng hiệu, Sở Công thương TPHCM cũng tổ chức sự kiện Hội chợ, triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7).

Hội chợ diễn ra đồng thời với Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM, ITE HCMC, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp các đơn vị tổ chức.

Mr Lê Minh Trung.jpg
Ông Lê Minh Trung thông tin về Hội chợ, triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm sẽ diễn ra vào 5-9

Ông Lê Minh Trung, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp TPHCM (trực thuộc Sở Công thương TPHCM) cho biết, hội chợ lần này có không gian kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm trên địa bàn TPHCM với các sàn thương mại điện tử, các hệ thống phân phối, chuỗi siêu thị trong và ngoài nước.

Nghệ nhân trình diễn quy trình sáng tác các tác phẩm nghệ thuật, chế tác các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc trưng vùng miền; biểu diễn các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc trưng địa phương gắn với câu chuyện, ý nghĩa của sản phẩm...

“Việc quảng bá nhằm tạo điểm nhấn, giúp khách trong và ngoài nước biết đến tháng 9 hàng năm sẽ có những hoạt động thú vị tại TPHCM. Chúng tôi mong muốn sản phẩm quà tặng của Việt Nam đủ sức cạnh tranh với những nước trong khu vực như Malaysia, Thái Lan…”, ông Lê Minh Trung cho hay.

Một góc phố ẩm thực, thương mại Q.7.jpg
Một góc phố ẩm thực, thương mại quận 7. Ảnh chụp chiều 27-8

* Cùng ngày, UBND quận 7 thông tin, sẽ có xe đưa đón tại một số địa điểm, phục vụ Wifi miễn phí trong thời gian diễn ra Tuần lễ khai trương Phố Thương mại - Ẩm thực Sky Garden – phường Tân Phong (đường Phạm Văn Nghị).

Chuỗi hoạt động sự kiện diễn ra xuyên suốt, bắt đầu từ 16 giờ đến 22 giờ hàng ngày, từ 30-8 đến 8-9.

Đêm khai mạc 30-8 có phần trình trình diễn Mashup Việt - Hàn - Nhật, đồng diễn Flasmob, ra mắt “Đại sứ” Phố Thương mại - Ẩm thực Sky Garden với sự tham gia của các nghệ sĩ, đại sứ du lịch…

Tiếp theo là chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa âm nhạc với chủ đề “Sắc màu Việt - Hàn” phục vụ du khách...

Trao đổi với PV Báo SGGP, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND quận 7 thông tin, việc đi lại giữa các địa điểm sẽ được UBND quận 7 phối hợp cùng Công ty TNHH Saigon Public Transport đưa đón du khách di chuyển từ bãi đỗ xe của công viên Wonderland, đường Nguyễn Đổng Chi đến các điểm mua sắm, tham gia các hoạt động tại Phố Thương mại - Ẩm thực Sky Garden…

Mrs Bé Ngoan.jpg
Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan trao đổi thông tin với báo chí chiều 27-8

Du khách được truy cập, sử dụng Wifi miễn phí, truy cập thông tin các cơ sở kinh doanh tại khu vực: địa chỉ, pháp lý, nhóm ngành nghề, thông tin khuyến mãi... thông qua hệ thống mã QR code tổng thể tuyến phố và QR code của từng cơ sở kinh doanh.

“Thông qua các hoạt động lần này, UBND quận 7 định hướng phát triển du lịch với từng chủ đề riêng biệt, đặc sắc, thu hút du khách từ các nơi, đặc biệt là khách quốc tế, các bạn trẻ đến với quận 7 nói riêng, TPHCM nói chung”, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục